image banner
HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3 VÀ CHIẾN DỊCH GIỜ TRÁI ĐẤT NĂM 2023

HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3 VÀ CHIẾN DỊCH GIỜ TRÁI ĐẤT NĂM 2023

Có thể nói, trong đời sống xã hội, hạnh phúc là đích đến của mỗi người và con người dù ở giai đoạn lịch sử nào cũng luôn đi tìm hạnh phúc, đều ước muốn mình được hạnh phúc. Chính vì vậy, mà các quốc gia đang chung tay thực hiện mục tiêu hạnh phúc, nhằm tạo nên sự hài hòa trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, để đảm bảo con người có một tương lai bền vững. Việc Liên Hợp Quốc công nhận "Ngày Quốc tế Hạnh phúc" (ngày 20 tháng 3) chính là bước đi cụ thể để các quốc gia có thể sống thân ái, hòa bình với nhau, tạo dựng một thế giới hạnh phúc.

Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 diễn ra vào ngày 25/3, trên phạm vi 63/63 tỉnh, thành phố cả nước.

Giờ Trái đất là sự kiện thường niên do Tổ chức Quốc tế và Bảo tồn thiên nhiên (WWF) khởi xướng năm 2007. Từ đó đến nay, sau 16 năm tổ chức, chiến dịch đã tạo chuyển biến tích cực, sâu rộng trong cộng đồng nhiều quốc gia trên thế giới về nhân thức ý nghĩa, lợi ích của việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Với ý nghĩa đó, Đoàn thanh niên phường Minh Khai tổ chức đạp xe công nghệ để lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện – thành thói quen”, vì cuộc sống xanh, môi trường trong lành, hạnh phúc bất tận.

Tin Đoàn thanh niên phường

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

UBND Phường Minh Khai Quận Hồng Bàng Thành phố Hải Phòng

Địa chỉ: 14 Đinh Tiên Hoàng, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng

Điện thoại: 02253745271

Email: phuongminhkhai@haiphong.gov.vn

Trưởng Ban biên tập: Cao Thanh Long